ประกาศ รายชื่อนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา) ปีการศึกษา 2567

Last updated: 25 ม.ค. 2567  |  3895 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกาศ รายชื่อนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา)  ปีการศึกษา 2567

ประกาศโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี
เรื่อง รายชื่อนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา) ปีการศึกษา 2567
----------------------------------

        ตามที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ได้ประกาศ เรื่อง การรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2567 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เดิม ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา) นั้น

        บัดนี้ คณะกรรมการได้พิจารณาคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติเสร็จสิ้นแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือก ตามรายละเอียดแนบท้าย ประกาศนี้ และให้นักเรียนที่มีรายชื่อดังกล่าวปฏิบัติ ดังนี้

          1. นักเรียนที่ได้รับคัดเลือกตามเกณฑ์ให้ ยืนยันสิทธิ์โควตา เข้าศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา) วันที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 08.00 – 14.00 น. ณ ห้องแนะแนว อาคาร 1 ชั้น 2 ด้วยตนเอง หากไม่ยืนยันสิทธิ์ถือว่าสละสิทธิ์
          2. สมัครสอบยืนยันสิทธิ์โควตา วันที่ 1 – 7 มีนาคม 2567 หากไม่สมัครสอบยืนยันสิทธิ์โควตาถือว่าสละสิทธิ์
          3. ทดสอบเพื่อวัดความรู้พื้นฐานวิชาประจำแผนการเรียน และยืนยันสิทธิ์ วันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 – 12.00 น. หากไม่เข้าสอบตามเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์
       

รายชื่อนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา)
 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้