ประกาศ รายชื่อนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา) ปีการศึกษา 2566

Last updated: 1 ก.พ. 2566  |  5372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกาศ รายชื่อนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4  ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา)  ปีการศึกษา 2566

ประกาศโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี
เรื่อง  รายชื่อนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
       ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา) ปีการศึกษา 2566
----------------------------------

        ตามที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ได้ประกาศ เรื่อง การรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2566 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เดิม ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา) นั้น

        บัดนี้ คณะกรรมการได้พิจารณาคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติเสร็จสิ้นแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือก ตามรายละเอียดแนบท้าย ประกาศนี้ และให้นักเรียนที่มีรายชื่อดังกล่าวปฏิบัติ ดังนี้

        1. นักเรียนที่ได้รับคัดเลือกตามเกณฑ์ให้ยืนยันสิทธิ์โควตาเข้าศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ห้องเรียนปกติ ประเภทคัดเลือกกรณีพิเศษ (โควตา) วันที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 07.30 - 14.00 น. ณ ห้องแนะแนว อาคาร 1 ชั้น 2 ด้วยตนเอง หากไม่ยืนยันสิทธิ์ถือว่าสละสิทธิ์

       2. สมัครสอบยืนยันสิทธิ์โควตา วันที่ 1 -7 มีนาคม 2566 หากไม่สมัครสอบยืนยันสิทธิ์โควตาถือว่าสละสิทธิ์

       3. ทดสอบเพื่อวัดความรู้พื้นฐานวิชาประจําแผนการเรียน และยืนยันสิทธิ์ วันที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 09.00 - 12.00 น. หากไม่เข้าสอบตามเวลาที่กําหนดถือว่าสละสิทธิ์ จึงประกาศมาเพื่อทราบ 

 

ประกาศรายชื่อนักเรียน
 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้