ประกาศ รายชื่อนักเรียนผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โครงการห้องเรียนพิเศษแผนการเรียนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เตรียมทหารและแพทย์ (รอบ 2) โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ปีการศึกษา 2565 และการรายงานตัวมอบตัว

Last updated: 20 มี.ค. 2566  |  4326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกาศ รายชื่อนักเรียนผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  โครงการห้องเรียนพิเศษแผนการเรียนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เตรียมทหารและแพทย์ (รอบ 2)  โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ปีการศึกษา 2565 และการรายงานตัวมอบตัว

      ตามที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ได้ประกาศเรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อโครงการห้องเรียนพิเศษ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (รอบ 2) แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ เตรียมทหารและแพทย์ (Intensive Program : IP เตรียมทหารและแพทย์) ปีการศึกษา 2565 นั้น
      บัดนี้คณะกรรมการได้ดำเนินการจัดการสอบคัดเลือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าศึกษาต่อปีการศึกษา 2565 โครงการห้องเรียนพิเศษแผนการเรียนวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ เตรียมทหารและแพทย์ (Intensive Program : IP เตรียมทหารและแพทย์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (รอบ 2) ปีการศึกษา 2565 ตามรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้ ให้นักเรียนที่มีรายชื่อดังกล่าวปฏิบัติดังนี้

1. ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

      1.1 นักเรียนผู้มีรายชื่อตามประกาศนี้ให้เข้ารายงานตัวรับเอกสารมอบตัว พร้อมมอบตัว ในวันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565 ณ ลานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี โดยนำใบมอบตัวเข้ามารายงานตัวเพื่อยืนยันสิทธ์ (สามารถพิมพ์เอกสารใบมอบตัวได้ที่ https://reg.thaischool.info/hwn)
      1.2 นักเรียนผู้มีรายชื่อตามประกาศนี้ให้เข้ามอบตัวในวันพุธที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น. – 12.00 น. ณ ลานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี พร้อมชำระค่าสนับสนุนอุปกรณ์การเรียน ค่าบำรุงการศึกษา ค่าสมาชิกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ค่ากระเป๋านักเรียนค่าสายคล้องคอ ค่าสมุด ค่าชุดพละ และค่าเรียนเสริมหลักสูตร E- learning
      1.3 เมื่อดำเนินการมอบตัวและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว โรงเรียนขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายในการเรียนทุกรายการ (ในกรณีสละสิทธิ์หลังมอบตัวและลงทะเบียนเรียนแล้ว)
      1.4 การมอบตัวจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อนักเรียนได้ส่งใบ ปพ.1 ให้กับทางโรงเรียนฯ ภายในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565
      1.5 นักเรียนสามารถเขียนบันทึกข้อความเพื่อดูผลคะแนนสอบรายบุคคลด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานโครงการห้องเรียนพิเศษ โดยใช้สำเนาบัตรประชาชน และบัตรประจำตัวผู้สอบ ในวันที่ 26 – 30 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 – 15.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)
      1.6 สำหรับผู้ที่ไม่มารายงานตัวและมอบตัวตามวันและเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์โดยสมบูรณ์จะเรียกร้องสิทธิ์ใด ๆ ไม่ได้ในทุกกรณี

Download ประกาศรายชื่อนักเรียนผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
โครงการห้องเรียนพิเศษแผนการเรียนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เตรียมทหารและแพทย์ (รอบ 2)

ขั้นตอนการกรอกและพิมพ์ใบมอบตัว โครงการห้องเรียนพิเศษ ปีการศึกษา 2565
เฉพาะนักเรียน ม.1 เตรียมทหารและแพทย์ รอบ 2
ตามประกาศรายชื่อนักเรียนผ่านเกณฑ์การคัดเลือก (ตัวจริง) เท่านั้น

หมายเหตุ การกรอกข้อมูลใบมอบตัวนักเรียน เฉพาะนักเรียนที่มีรายชื่อตามประกาศผลสอบคัดเลือก (ตัวจริง) นักเรียน ม.1 เตรียมทหารและแพทย์ รอบ 2 ระบบจะเปิดให้กรอกข้อมูลใบมอบตัวนักเรียน (กรอกเอกสารผ่านระบบสมัครเรียนออนไลน์ https://reg.thaischool.info/hwn) พิมพ์เอกสารและนำมาส่งในวันรายงานตัวและมอบตัว

 ช่องทางการติดต่อรับสมัครสอบคัดเลือก 
โทรศัพท์ 02-961-8891 ต่อ 320 หรือ 065-6249103
(โครงการห้องเรียนพิเศษ)
หรือ ผ่านทาง QR Code Line ลิงค์ : https://lin.ee/ymNWZCG


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้