ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ตารางสอบ แนวปฏิบัติและการส่งผลตรวจ ATK โครงการห้องเรียนพิเศษ ปีการศึกษา 2565

Last updated: 20 มี.ค. 2566  |  20459 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ตารางสอบ แนวปฏิบัติและการส่งผลตรวจ ATK โครงการห้องเรียนพิเศษ  ปีการศึกษา 2565

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โครงการห้องเรียนพิเศษ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี

      ตามที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ได้ประกาศ เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกเข้าเรียนโครงการห้องเรียนพิเศษ ปีการศึกษา 2565 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 นั้นจึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โครงการห้องเรียนพิเศษ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ปีการศึกษา 2565 โครงการห้องเรียนพิเศษระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ (Intensive Program : IP) แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์ เตรียมทหารและแพทย์ (Intensive Program : IP เตรียมทหารและแพทย์)  แผนการเรียนคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษและเทคโนโลยี (Intensive English Program : IEP) และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ – คณิตศาสตร์ (Intensive Program : IP) แผนการเรียนคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษและเทคโนโลยี (Intensive English Program : IEP) แผนการเรียนภาษาจีน (Intensive Chinese Program : ICP) และแผนการเรียนภาษาญี่ปุ่น (Intensive Japanese Program : IJP) ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

 

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โครงการห้องเรียนพิเศษ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ปีการศึกษา 2565



  ลิงค์ส่งผลตรวจ ATK  

  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ส่งรูปผลตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ที่มีผลตรวจในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565 ส่งผ่านลิ้งค์ Google Form
ก่อนเวลา 16.00 น. ของวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565

  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ส่งรูปผลตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ที่มีผลตรวจในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 ส่งผ่านลิ้งค์ Google Form
ก่อนเวลา 16.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565



เข้าสู่เว็บไซต์รับสมัครนักเรียนออไลน์
เพื่อพิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ ตามตัวอย่างด้านบน

  ช่องทางการติดต่อรับสมัครสอบคัดเลือก  
โทรศัพท์ 02-961-8891 ต่อ 320 หรือ 065-6249103
(โครงการห้องเรียนพิเศษ)

หรือ ผ่านทาง QR Code Line ลิงค์ : https://lin.ee/ymNWZCG



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้