ขอเชิญร่วมทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา “๓๐ ปี นวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี”

Last updated: 20 มี.ค. 2566  |  2789 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญร่วมทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา “๓๐ ปี นวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี”

   ขอเชิญร่วมทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา “๓๐ ปี นวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี”


  ด้วยโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ได้รับการจัดสรรงบประมาณ จำนวน ๕,๓๑๙,๐๐๐ บาท เพื่อใช้ในการก่อสร้างสนามฟุตบอลพร้อมลู่วิ่งยางสังเคราะห์และอัฒจันทร์มีหลังคา จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี โดยโรงเรียนสมทบงบประมาณ จำนวน ๒,๐๐๐,๐๐๐ บาท ทั้งนี้ยังขาดงบประมาณในการก่อสร้างดังกล่าวอีก ๑,๘๕๐,๗๒๐.๕๕ บาท รวมงบประมาณในการก่อสร้างทั้งสิ้น ๙,๑๖๙,๗๒๐.๕๕ บาท

​      คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สมาคมผู้ปกครองและครู ชมรมครูเก่า ชมรมศิษย์เก่า คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี จึงมีมติจัดทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา “๓๐ ปี นวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการทอดผ้าป่าการศึกษาในครั้งนี้ มาสมทบทุนในการสร้างสนามฟุตบอลฯ และพัฒนาการศึกษา จัดหาวัสดุอุปกรณ์การเรียนการสอน พัฒนาสภาพแวดล้อมทางภูมิทัศน์ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ของนักเรียนและชุมชน

      ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา ผู้ปกครองนักเรียน ได้ร่วมอนุโมทนาเป็นกรรมการทอดผ้าป่าการศึกษา ในครั้งนี้  โดยแจ้งความประสงค์ผ่านลิงค์ https://forms.gle/MWwrwE5uok7FUwTp8 หรือแจ้งรายชื่อผ่านครูที่ปรึกษา ภายในวันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๖๕

     ขออานิสงส์ของการทำบุญในครั้งนี้ โปรดดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว ตลอดจนบุคลากรในหน่วยงานของท่าน ประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดไป


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้