ประกาศ เรื่อง การรับผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารในโรงเรียนประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔

Last updated: 20 มี.ค. 2566  |  2069 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกาศ เรื่อง การรับผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารในโรงเรียนประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔

ประกาศ  เรื่อง  การรับผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารในโรงเรียนประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔

 

   ด้วยโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี มีความประสงค์จะรับสมัครผู้ประกอบการเพื่อจำหน่ายอาหารในโรงเรียนประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ ดังนี้

   ๑. ร้านอาหารหลัก (ข้าวราดแกง)                                 จำนวน ๑ ร้าน
   ๒. ร้านอาหารว่าง (ของหวาน/ขนมหวาน/น้ำแข็งใส/ปิงซู)          จำนวน ๑ ร้าน
   ๓. ร้านอาหารทอด (ร้านไก่ทอด/ของทอดอื่น ๆ)                    จำนวน ๑ ร้าน

ผู้ที่มีความความประสงค์จะสมัครเข้าร่วมจำหน่ายเพื่ออาหารในโรงเรียน ขอให้ดำเนินการดังนี้

  ๑.๑ ติดต่อขอรับเอกสารรายละเอียดการยื่นความประสงค์ขอจำหน่ายอาหารในโรงเรียนได้ที่งานโภชนาการ กลุ่มการบริหารทั่วไป โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ - ๑๔.๓๐ น.หรือดาวน์โหลดเอกสารที่ www.hwn.ac.th ในวันจันทร์ที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๔ ถึงวันพฤหัสบดี ที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๖๔

  ๑.๒ การยื่นใบสมัคร ได้ที่งานโภชนาการ กลุ่มการบริหารทั่วไป โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ตั้งแต่วันอังคารที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๖๔ ถึง วันพฤหัสบดีที่ ๒๔  มิถุนายน ๒๕๖๔ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ - ๑๔.๓๐ น.

  ๑.๓. โรงเรียนจะประกาศรายชื่อผู้ยื่นใบสมัคร ในวันศุกร์ที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๕.๐๐ น. ผ่านทาง www.hwn.ac.th ทั้งนี้เอกสารที่ยื่นต่อโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ขอสงวนสิทธิ์ให้เป็นเอกสารของทางราชการ

  ๑.๔. โรงเรียนจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ในวันอังคารที่ ๒๙ มิถุนายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๕.๐๐ น.  ผ่านทาง www.hwn.ac.th ทั้งนี้เอกสารที่ยื่นต่อโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ขอสงวนสิทธิ์ให้เป็นเอกสารของทางราชการ

  ๑.๕ ผู้ผ่านการพิจารณาคัดเลือก ให้มารายงานตัวและทำสัญญาในวันพุธที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ.หอประชุมชั้น ๓ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี

แบบยื่นความจำนงเช่าพื้นที่จำหน่ายอาหารในสถานศึกษา


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้