ประกาศโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี เรื่อง ประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โครงการห้องเรียนพิเศษ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ปีการศึกษา 2567 (เพิ่มเติม)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  2357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกาศโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี เรื่อง ประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4  โครงการห้องเรียนพิเศษ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ปีการศึกษา 2567 (เพิ่มเติม)

ประกาศโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี
เรื่อง ประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
โครงการห้องเรียนพิเศษ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ปีการศึกษา 2567 (เพิ่มเติม)

        ตามที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ได้ประกาศ เรื่อง การรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โครงการห้องเรียนพิเศษ ปีการศึกษา 2567 (เพิ่มเติม) นั้น
        บัดนี้คณะกรรมการได้ดำเนินการจัดการสอบคัดเลือกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าศึกษาต่อโครงการห้องเรียนพิเศษปีการศึกษา 2567 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 (เพิ่มเติม)ตามรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้ ให้นักเรียนที่มีรายชื่อดังกล่าวปฏิบัติดังนี้
        1. นักเรียนที่มีรายชื่อตามประกาศนี้ให้เข้ารายงานตัวด้วยตนเอง หรือผู้ปกครองมารายงานตัวแทนพร้อมรับเอกสารมอบตัวในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 ณ ลานเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี เวลา 09.00 – 12.00 น. โดยนำบัตรประจำตัวผู้เข้าสอบมารายงานตัวเพื่อยืนยันสิทธิ์ตามวัน และเวลาที่กำหนด (สามารถพิมพ์เอกสารบัตรประจำตัวผู้เข้าสอบได้ที่ https://reg.pawano.net/hwn )
        2. นักเรียนผู้มารายงานตัวในวันวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 แล้วนั้น ให้เข้ามอบตัวและชำระค่าสนับสนุนอุปกรณ์การเรียน ค่าบำรุงการศึกษา ค่าสมาชิกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ค่าเรียนปรับพื้นฐาน ค่ากระเป๋านักเรียน ค่าสายคล้องคอ ค่าสมุด และค่าชุดพละ ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ลานเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี
        3. เมื่อดำเนินการมอบตัวและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว โรงเรียนขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายในการเรียนทุกรายการ (ในกรณีสละสิทธิ์หลังมอบตัวและลงทะเบียนเรียนแล้ว)
        4. การมอบตัวจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อนักเรียนได้ส่งใบ ปพ.1 ให้กับทางโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี ภายในวันที่ 1 เมษายน 2567
        5. นักเรียนสามารถเขียนบันทึกข้อความเพื่อดูผลคะแนนสอบรายบุคคลด้วยตนเองที่สำนักโครงการห้องเรียนพิเศษ อาคาร 1 ชั้น 2 โดยใช้สำเนาบัตรประชาชน บัตรประจำตัวผู้สอบ และรหัสประจำตัวสอบ 5 หลัก  ในวันที่ 8 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 – 15.00 น.
        6. สำหรับผู้ที่ไม่มารายงานตัวและมอบตัวตามวันเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์โดยสมบูรณ์จะเรียกร้องสิทธิ์ใด ๆ ไม่ได้ทุกรณี
        7. กรณีมีผู้สละสิทธิ์ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี จะติดต่อนักเรียนที่มีรายชื่อสำรองโดยเรียงลำดับที่ในประกาศ
        8. ให้นักเรียนเตรียมเอกสารสำหรับมอบตัวเข้าศึกษาต่อ ดังนี้
           8.1 ใบมอบตัวนักเรียน (กรอกเอกสารผ่านระบบสมัครเรียนออนไลน์         
                 https://reg.pawano.net/hwn) พิมพ์เอกสารและนำมาส่งในวันมอบตัว
           8.2 สำเนาใบระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1)
           8.3 สำเนาทะเบียนบ้านของนักเรียน บิดา และมารดาหรือผู้ปกครอง
           8.4 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนนักเรียน
           8.5 สลิปการโอนเงินตามรายการค่าใช้จ่ายในเอกสารใบมอบตัว
***หมายเหตุ 1. สำเนาเอกสารทุกฉบับผู้ปกครองต้องเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
             2. เอกสารที่ทำการสำเนาต้องนำตัวจริงมาแสดงในวันมอบตัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้